PEK PEK Diaries | Aika Demonika



AIKA DEMONIKA

Prelude: Ang Munting Anghel
“Shit ang cute nya talaga ano?”
“Oo nga eh, ilang beses na ba sya umakyat sa stage?”
“Di ko alam, sana madaming beses pa, kasi di na natin sya makikita, sa all girls high school na daw sya papasok eh”
“Sayang, ang ganda nya at ang talino nya, dami na nyang awards o”
“And now our class Valedictorian…Miss Aika Ramirez!!!”
“Mommy pwede ko na ba tanggalin tong mga medals ko, ang bigat na e”. “Anak sandali nalang picture taking nalang tapos aalis na tayo”.
“Aika pwede picture tayo, remembrance!”
“Aika dito din, kami rin ha!”
“Grabe Aika para kang angel ang cute mo!!!”
Yan ang mga huling alalala nung graduation namin ng elementary. Valedictorian ako noon, first honor mula grade one hanggang pag graduate. Highschool naman ay halos ganon din ang nangyari, sa isip ng lahat ay isa akong mabait at matalinong bata. Cute little angel daw ako nung elementary, nung highschool naman Pretty Angel naman daw. Tatay ko ay isang Chief Executive Officer ng malaking kumpanya dito sa Pilipinas at ang nanay ko naman ay isang tanyag na doctor. Kuya ko ay isang engineer at ako si Aika, ang dating binansagang anghel, sinasabi ko na sa inyo hindi ako mabait, hindi ako anghel, at eto ang aking kwento.
Chapter 1: Ang Pagsilang ng Demonyita
Isang linggo pagkatapos ng graduation namin ng elementary ay nagbakasyon kami sa boracay kasama ang buong pamilya. Sinama ng kuya ko ang kanyang girlfriend, si Ate Jessica. Maganda si ate Jessica, gustong gusto ko syang kasama pagkat kalog sya di sya tulad ng kuya kong napakaseryoso sa buhay. Pagdating sa Boracay ay sa isang family cottage kami lahat, isang kwarto sa magulang ko, isang kwarto sa akin at magkasama ang dalawang lovebirds sa isang kwarto.
Agad nagbihis ang lahat para magswimming, pagkalabas ko sa salas ng cottage ay nandon na si ate Jessica at sya ay nakasuot ng makintad na two piece bikini. Manghang mangha ako sa katawan nya, napaka sexy nya at ang kinis ng balat nya. “Ate ang kinis ng balat mo ha, at ang sexy mo” sabi ko sa kanya. “Aika, pag tanda mo nakikita ko mas sexy ka at mas maganda ka pa sa akin” sabi nya sa akin. “Hoy aika bakit ka naka two piece? Wala ka naman itatago sa dibdib mo ha” biro sa akin ng kuya ko. Napatingin ako sa dibdib ko at sa dibdib ni ate Jessica, agad kong hinawakan ang isang dede ni ate Jessica at pinisil ito. 

continue reading at http://pekpekmo.blogspot.com/


Comments



To see more Sexy Ladies, Hot Filipino Girls, Hot Pinay Celebs, Hot Asian Pinay, Pinays in Bikini and the most Beautiful Filipinas, go to Pinay Overload

Like Us
Share
You have read this article Kwentong Libog / Pek Pek Diaries with the title PEK PEK Diaries | Aika Demonika. You can bookmark this page URL http://vaneisa91.blogspot.com/2013/04/pek-pek-diaries-aika-demonika.html. Thanks!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...